FOR THAILAND CITIZENS - INDIAN ELECTRONIC VISA Fast and Urgent Indian Government Visa - Electronic Visa Indian Application Online - ใบสมัคร eVisa ออนไลน์อย่างเป็นทางการของอินเดียที่รวดเร็วและเร่งด่วน.


รัฐบาลอินเดีย ได้เปิดตัวการอนุญาตการเดินทางแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือ eTA สำหรับอินเดียซึ่งอนุญาตให้พลเมืองของ 180 ประเทศที่จะเดินทางไปอินเดียโดยไม่ต้องประทับตราบนหนังสือเดินทาง การอนุญาตประเภทใหม่นี้เรียกว่า eVisa India (หรือวีซ่าอินเดียแบบอิเล็กทรอนิกส์)
มันคืออิเล็กทรอนิกส์ วีซ่าอินเดียออนไลน์ ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเยือนอินเดียได้ 5 วัตถุประสงค์หลัก, การท่องเที่ยว / นันทนาการ / หลักสูตรระยะสั้น, ธุรกิจ, การเยี่ยมชมทางการแพทย์หรือการประชุม มีจำนวนประเภทย่อยเพิ่มเติมภายใต้วีซ่าแต่ละประเภท
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุกคนจะต้องถือ India eVisa (ขั้นตอนการสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์) หรือวีซ่าปกติ / กระดาษก่อนที่จะเข้าประเทศตาม หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลอินเดีย.
โปรดทราบว่านักท่องเที่ยวจากอินเดียเหล่านี้ สำหรับการขอวีซ่าอินเดียทางออนไลน์ไม่จำเป็นต้องไปที่สถานทูตอินเดียหรือสำนักงานคณะกรรมการระดับสูงของอินเดียเพื่อขอวีซ่าไปอินเดีย หากคุณมีสัญชาติที่มีสิทธิ์คุณสามารถสมัคร วีซ่าอินเดียออนไลน์. เมื่อออกวีซ่าไปอินเดียในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แล้วคุณสามารถพกสำเนาอิเล็กทรอนิกส์บนอุปกรณ์มือถือของคุณหรือพิมพ์สำเนา eVisa India (วีซ่าอินเดียอิเล็กทรอนิกส์) เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ชายแดนจะตรวจสอบว่า eVisa India ถูกต้องในระบบสำหรับหนังสือเดินทางและบุคคลที่เกี่ยวข้อง
วิธีการขอวีซ่าอินเดียออนไลน์หรือ eVisa อินเดียเป็นวิธีการที่ต้องการปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการเข้าประเทศอินเดีย กระดาษหรือวีซ่าอินเดียทั่วไปไม่ถือว่าเป็นวิธีที่เชื่อถือได้โดยรัฐบาลอินเดีย ในฐานะที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมให้กับนักเดินทางพวกเขาไม่จำเป็นต้องไปที่สถานทูต / สถานกงสุลอินเดียหรือคณะกรรมาธิการระดับสูงเพื่อรักษาความปลอดภัยวีซ่าอินเดียเนื่องจากวีซ่านี้สามารถจัดหาได้ทางออนไลน์




Address : 65 Huai Khwang, Bangkok 10310, Thailand
Phone : +66 2 355 7844
Email : info@indiavisa-online.org
Website : https://www.visasindia.org/th/visa/
Business Hours : 24/7/365
Owner / Official Contact Name :Chander Mali Chowdhary.